Căn chỉnh tư thế Tam giác rộng – Ý định của bạn đặt ở đâu?

Diễn đàn YogaNgày đăng : 22-10-2021
Căn chỉnh tư thế Tam giác rộng – Ý định của bạn đặt ở đâu?

Căn chỉnh tư thế Tam giác rộng

  1. Tìm Pada Bandha bằng cả hai chân. Bàn chân phải/chân sau nên duy trì một góc 60 độ và vòm bên trong phải được nâng lên. Điều này sẽ giúp phần eo dưới được kéo dài và giúp kiểm soát chân và xương chậu tốt hơn.
  2. Gót chân trước và vòm bàn chân sau phải nằm trên một đường thẳng.
  3. Kéo xương bánh chè lên về phía đùi, tập trung vào đùi.
  4. Trong hai cơ đùi trong về phía nhau. Phần mông sẽ được kéo dài ra sau.
  5. Xoay ống quyển ra ngoài.
  6. Hướng các ống chân về phía nhau. Động tác 4-5 ép hai bàn chân vào nhau giống như bạn đang cố làm nhăn tấm thảm ở giữa.
  7. Kéo dài eo trái, đưa hông trái về phía sau.
  8. Xoay xương sườn trái (xương sườn thấp) về phía trước.
  9. Xoay xương sườn phải (xương sườn trên) trở lại.
  10. Nghiêng xương mu về phía rốn. Điều này giúp đưa hông trở lại thẳng hàng.
  11. Siết chặt cơ mông.
  12. Hóp bụng, thu các xương sườn về phía rốn.
  13. Cuộn vai ra khỏi tai.
  14. Ấn lòng bàn tay phải vào một bức tường tưởng tượng để khớp vai được cố định và ngăn vai mở rộng quá mức.
  15. Duy trì một đường thẳng kéo dài từ tay phải xuống tay trái.
  16. Ngẩng đầu lên mắt nhìn theo ngón tay cái bên phải.
  17. Nâng cằm ra khỏi vai phải.

… HÍT THỞ SÂU VÀ THẢ LỎNG KHUÔN MẶT, MIỆNG MỈM CƯỜI…

Các hình ảnh thuộc trang 114, 115, 116 từ cuốn sách “Nghệ thuật căn chỉnh tư thế Yoga”, tác giả Diễn đàn Yoga.

THÔNG TIN VỀ CUỐN SÁCH

Nghệ thuật căn chỉnh tư thế Yoga (Sách mềm) bản quyền thuộc về Diễn đàn Yoga. Với gần 1000 bức ảnh màu về 60 tư thế yoga phổ biến, cùng với hướng dẫn chi tiết và gợi ý trực quan. Đây là một cuốn sách tham khảo dễ sử dụng được thiết kế để giúp bạn trở thành một giáo viên hiệu quả, linh hoạt và tự tin hơn!

 

GIÁ: 225.000. MIỄN SHIP TOÀN QUỐC

ĐỌC THỬ SÁCH TẠI ĐÂY